Liên hệ

Chứng chỉ năng lực Giám sát công trình Dân dụng (Uy tín chi phí hợp lý)

Chứng chỉ năng lực Giám sát công trình Dân dụng là gì? Một doanh nghiệp có thể xin được tối đa bao nhiêu lĩnh vực? Doanh nghiệp vừa xin lĩnh vực giám sát vừa xin lĩnh vực thi công, khảo sát được không? Điều kiện và thủ tục để được cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho từng lĩnh vực như thế nào? Đó là những vướng mắc mà các doanh nghiệp, tổ chức khi làm hồ sơ xin chứng chỉ năng lực xây dựng. Viện Nuce với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thay mặt công ty, tổ chức của bạn để làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng. Chúng tôi nhận tư vấn trọn gói, chuyên nghiệp, làm chứng chỉ năng lực xây dựng tại Bộ xây dựng, Sở xây dựng Hà Nội, Sở xây dựng TPHCM và trên toàn Quốc.
Chứng chỉ năng lực Giám sát thi công dân dụng là chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng được cấp cho các công ty, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn giám sát xây dựng. Theo Nghị định 100/2018 NĐ-CP và Nghị định 15/2021 NĐ-CP điều 83 quy định các công ty, doanh nghiệp, tổ chức phải có chứng chỉ năng lực. Bộ xây dựng cấp chứng chỉ hạng I, các Sở xây dựng cấp chứng chỉ hạng II và hạng III.

ĐIỀU KIỆN

Tư vấn xây dựng là một dịch vụ trí tuệ cung ứng cho khách hàng những lời khuyên đúng đắn về chiến lược, sách lược, biện pháp hành động và giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng thực hiện những lời khuyên đó. Kể cả tiến hành những nghiên cứu soạn thảo dự án và giám sát quá trình thực thi dự án đạt hiệu quả yêu cầu. 
Tư vấn phải thông qua hợp đồng giữa chủ đầu tư dự án xây dựng và công ty tư vấn giám sát xây dựng.
Tư vấn là cung ứng lời khuyên đúng đắn và thích hợp chứ không phải lời khuyên chung chung. Tư vấn không chỉ đơn thuần là dưa ra lời khuyên, mà còn phải chỉ vẽ, hướng dẫn thực hiện lời khuyên đưa ra sao cho có thể dạt hiệu quả cao nhất.
Tư vấn cũng giúp đỡ kỹ thuật, tổ chức việc điều tra, khảo sát, nghiên cứu soạn thảo các văn kiện, dự án, quy hoạch, thiết kế và quản lý các dự án xây dựng cho khách hàng.
Theo Luật xây dựng 2014 người thực hiện tư vấn giám sát bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.
Các doanh nghiệp, tổ chức phải có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng lĩnh vực tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình được quy định rõ tại Nghị định 100/2018 NĐ-CP và Nghị định 15/2021 NĐ-CP về quản lý đầu tư xây dựng công trình.

PHẠM VI HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG

DỊCH VỤ TƯ VẤN CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH

Nguyên tắc làm việc của kỹ sư giám sát thi công xây dựng
1. Học tập quán triệt Luật Xây dựng, các Nghị định hướng dẫn Luật Xây dựng, các văn bản hướng dẫn Nghị định, chỉ thị, chính sách có liên quan;
2. Kiên trì nguyên tắc: chí công, tự giác chống lại những điều không chính đáng;
3. Nghiêm túc giám sát công trình theo tiêu chuẩn, quy phạm, cẩn thận nghiêm túc;
4. Nỗ lực nghiên cứu nghiệp vụ giám sát, kiên trì thái độ công tác khoa học, lấy số liệu khoa học làm cơ sở để đánh giá chất lượng công trình;
5. Tôn trọng sự thật khách quan, phản ánh chân thực tình hình giám sát xây dựng, kịp thời giải quyết vấn đề;
6. Lắng nghe ý kiến của nhà thầu thi công xây dựng, thực hiện chỉ thị của cơ quan quản lý xây dựng, kịp thời tổng kết bài học kinh nghiệm, thường xuyên nâng cao trình độ giám sát.

Đăng nhận xét

Tin liên quan