Liên hệ

Thủ tục xin Chứng chỉ hành nghề Khảo sát địa hình Mới nhất (2022)

Thủ tục xin Chứng chỉ hành nghề Khảo sát địa hình Mới nhất (2022)
Hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khảo sát địa hình lần đầu, điều chỉnh hạng chứng chỉ, gia hạn chứng chỉ hành nghề, bao gồm:

#HỒ SƠ XIN LÀM CHỨNG CHỈ KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH

  • Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề lĩnh vực : Khảo sát địa hình
  • 02 ảnh màu cỡ 4 x 6 cm và tệp tin ảnh có nền màu trắng chân dung của người đề nghị được chụp trong thời gian không quá 06 tháng.
  • Tờ khai thi sát hạch điền lĩnh vực: Khảo sát địa hình
  • Văn bằng do cơ sở đào tạo hợp pháp cấp phù hợp với loại, hạng chứng chỉ đề nghị cấp;
  • Chứng chỉ hành nghề cũ đã được cơ quan có thẩm quyền cấp trong trường hợp đề nghị điều chỉnh hạng, gia hạn chứng chỉ hành nghề
  • Các quyết định phân công công việc (giao nhiệm vụ) của tổ chức cho cá nhân hoặc văn bản xác nhận của đại diện theo pháp luật của chủ đầu tư về các công việc tiêu biểu mà cá nhân đã hoàn thành theo nội dung kê khai. Người ký xác nhận phải chịu trách nhiệm về sự trung thực của nội dung xác nhận. Trường hợp cá nhân hành nghề độc lập thì phải có hợp đồng và biên bản nghiệm thu các công việc thực hiện tiêu biểu đã kê khai.
Bản sao kết quả sát hạch đạt yêu cầu trong trường hợp đã sát hạch trước ngày nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề.
Viện đào tạo Nuce là đơn vị chuyên đào tạo, hỗ trợ cho các tổ chức cá nhân về lĩnh vực hành nghề hoạt động xây dựng, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng. Uy tín với chi phí hợp lý.
Liên hệ phòng đào tạo: Ms Uyên  0973209988
Chứng chỉ hành nghề khảo sát địa hình là chứng chỉ được cấp cho các cá nhân tham gia hoạt động xây dựng trong lĩnh vực khảo sát địa hình. Theo quy định trong Nghị định 100/2018/NĐ-CP và Nghị định 15/2021/NĐ-CP sửa đổi bổ sung thì Chứng chỉ hành nghề xây dựng được phân làm 3 hạng. Chứng chỉ hành nghề khảo sát địa hình Hạng I do Bộ xây dựng cấp. Chứng chỉ hành nghề khảo sát Hạng II và Hạng III do Sở xây dựng và các Hiệp hội tổ chức nghề nghiệp tổ chức thi và cấp chứng chỉ. Chứng chỉ có giá trị như nhau trên toàn Quốc và có giá trị 5 năm kể từ ngày cấp.
chung chi hanh nghe khao sat dia hinh hang 3
Chứng chỉ hành nghề Khảo sát địa hình Hạng III

#Chứng chỉ hành nghề khảo sát địa hình địa chất là chứng chỉ được cấp cho các cá nhân tham gia hoạt động xây dựng trong lĩnh vực khảo sát. Nhiệm vụ khảo sát xây dựng được lập cho công tác khảo sát phục vụ việc lập dự án đầu tư xây dựng, thiết kế xây dựng công trình, thiết kế sửa chữa, cải tạo, mở rộng, nâng cấp công trình hoặc phục vụ các công tác khảo sát khác có liên quan đến hoạt động xây dựng.
Khảo sát địa hình trước khi thi công xây dựng Kỹ sư bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề
Khảo sát địa hình trước khi thi công xây dựng Kỹ sư bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề

#NHIỆM VỤ CỦA VIỆC KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH

1. Nhiệm vụ khảo sát địa hình, phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng phải được lập phù hợp với loại, cấp công trình xây dựng, loại hình khảo sát, bước thiết kế và yêu cầu của việc lập thiết kế xây dựng.
2. Phương án kỹ thuật khảo sát địa hình xây dựng phải đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ khảo sát xây dựng và tuân thủ tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về khảo sát xây dựng được áp dụng.
3. Công tác khảo sát xây dựng phải tuân thủ phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng, bảo đảm an toàn, bảo vệ môi trường, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ khảo sát xây dựng được duyệt và được kiểm tra, giám sát, nghiệm thu theo quy định.
4. Kết quả khảo sát xây dựng phải được lập thành báo cáo, bảo đảm tính trung thực, khách quan, phản ánh đúng thực tế và phải được phê duyệt.
5. Nhà thầu khảo sát xây dựng phải đủ điều kiện năng lực phù hợp với loại, cấp công trình xây dựng, loại hình khảo sát.
Hỗ trợ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng
Hỗ trợ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng

Trên đây là bài viết về thủ tục xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng lĩnh vực Khảo sát địa hình -khảo sát xây dựng.
Viện đào tạo Nuce là đơn vị chuyên đào tạo, hỗ trợ cho các tổ chức cá nhân về lĩnh vực hành nghề hoạt động xây dựng, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng. Uy tín với chi phí hợp lý.
Liên hệ phòng đào tạo: Ms Uyên  0973209988
Tiếp nhận hồ sơ và tư vấn miễn phí 24/7.
Phân tích hồ sơ cũng như đánh giá tính khả thi phù hợp theo thứ hạng của cá nhân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan